Connect with us

Sen Shop

Số điện thoại tổng đài Tiki, hotline Tiki là gì? Cách liên lạc với Tiki

Kinh nghiệm & Mẹo vặt

Số điện thoại tổng đài Tiki, hotline Tiki là gì? Cách liên lạc với Tiki

Số điện thoại tổng đài Tiki, hotline Tiki là gì? Cách liên lạc với Tiki

Khi mua hàng trên Tiki, có nhiều vấn đề bạn cần liên hệ với tổng đài Tiki để được hỗ trợ. Nhưng bạn chưa biết phải làm sao? Vậy thì để tìm hiểu kỹ hơn về số điện thoại tổng đài Tiki cũng như cách thức liên hệ với tổng đài thì sau đây nhé.

Hướng Dẫn Liên Hệ Với Tổng Đài Tiki

1. Gọi đến Hotline Số Điện Thoại Tiki 

Bạn có thể gọi đến số điện thoại Tiki (8h–21h): 1900 6035. Nếu không gọi được đến số tổng đài của Tiki thì bạn có thể liện hệ với họ qua số điện thoại khác đó là: 02873058454

Khi đã gặp được nhân viên tổng đài Tiki rồi, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ mọi vấn đề. Việc nói chuyện trực tiếp qua điện thoại cũng thuận tiện hơn. Vì bạn có thể diễn tả được đầy đủ tất cả những gì mà bạn thắc mắc. Nếu nhân viên hỗ trợ không hiểu hay có vấn đề gì phát sinh thì cũng sẽ giải quyết nhanh hơn.

Liên hệ tổng đài Tiki

2. Chat trực tiếp qua Messenger Facebook

Đây là cách tiếp theo để kết nối trực tiếp được với tổng đài Tiki. Tuy không thể đặt hàng được qua các kênh Chat trực tuyến. Nhưng mọi vấn đề thắc mắc, khiếu nại của bạn vẫn được hỗ trợ kịp thời nhé.

Mặc dù khi Chat trực tuyến thì bạn không thể trao đổi nhanh chóng bằng gọi điện thoại lên số hotline được. Tuy nhiên, thời gian phản hồi khi bạn Chat qua Facebook Messenger của Tiki cũng rất nhanh chóng.

Ngoài Chat qua Facebook, bạn cũng có thể lựa chọn Chat qua Zalo hoặc Chat qua kênh Youtube của Tiki.

3. Gửi Email đến trung tâm CSKH Tiki

Có thể sử dụng cách khác để được hỗ trợ là gửi email khiếu nại cho Tiki. Mọi vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ hay khiếu nại bạn hãy gửi mail đến Tiki qua địa chỉ hotro@tiki.vn.

Với cách này sẽ tốn thời gian lâu hơn gọi hotline. Tốt nhất bạn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến Hotline Tiki sớm. Nó sẽ tránh được việc chờ đợi và những vấn đề phát sinh.

4. Trang web trung tâm hỗ trợ của Tiki

Đây là dịch vụ Tiki Care của riêng Tiki, luôn có nhân viên trực sẵn. Tuy nhiên vì lượng tiếp nhận khá đông nên có thể yêu cầu của bạn không được tiếp nhận nhanh cho lắm.

Hướng dẫn liên hệ tổng đài Tiki điền Form yêu cầu

Bạn cần làm theo hướng dẫn của Tiki, điền đầy đủ thông tin, và gửi tập tin đính kèm. Tập tin đính kèm có thể là hình ảnh sản phẩm, hình ảnh hóa đơn chứng minh bạn đã mua hàng hoặc bất cứ gì khác.

Nếu điền đầy đủ thông tin, đơn hàng của bạn sẽ được xử lí nhanh vì đủ thông tin yêu cầu và rõ ràng. Mọi người vẫn thường chọn cách này thay vì gọi điện vì mọi thứ rõ ràng hơn cho bản thân và cả Tiki.

Tổng Đài Tiki Hỗ Trợ Về Các Vấn Đề Gì?

Tổng đài của Tiki là nơi mà bạn có thể trao đổi với họ hầu hết các vấn đề liên quan đến việc mua sắm trên Tiki. Trong quá trình mua hàng nếu bạn gặp phải những khó khăn, vướng mắc gì hoặc bạn có khiếu nại gì bạn đều có thể gọi đến tổng đài Tiki để nhờ tư vấn và hỗ trợ.

Đó có thể là việc hủy đơn hàng trên Tiki, báo lỗi đơn hàng Tiki, cập nhật thông tin đơn hàng của bạn, báo cáo về các vấn đề giao nhận hàng hoặc về chất lượng sản phẩm của Tiki, đổi trả hàng, hỗ trợ bảo hành, yêu cầu xuất hóa đơn VAT… và còn rất nhiều vấn đề khác khi gọi đến tổng đài Tiki bạn sẽ được giải đáp tận tình.

Nếu bạn muốn khiếu nại về đơn hàng, nhà bán hàng, hoặc Tiki thì bạn có thể tham khảo chính sách khiếu nại của Tiki. Theo chính sách này, bạn có thể khiếu nại các vấn đề của Tiki đến cả các cơ quan chức năng chứ không phải chỉ là khiếu nại với tổng đài của Tiki.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử tiki.vn thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hotro@tiki.vn
  • Gọi điện đến Hotline 19006035; hoặc
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty Cổ Phần Ti Ki. Địa chỉ: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Bước 2: Bộ phận Tiki Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc. Tiki sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Tiki có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Tiki đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Tiki, Tiki sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tiki tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT Tiki.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Trên đây là một số trường hợp mà mọi người thường gặp phải và cần sự hỗ trợ của trung tâm CSKH Tiki và tổng đài Tiki. Nếu trong quá trình mua sắm trên Tiki bạn có bất cứ thắc mắc hay vấn đề cần được giúp đỡ. Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Tiki theo số điện thoại hotline đường dây nóng hoặc một trong các cách ở trên. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất trên Tiki.

Đọc Tiếp
------ Quảng Cáo ------ hỏi đáp trực tuyến
Gửi phản hồi

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục: Kinh nghiệm & Mẹo vặt

To Top