Connect with us

Sen Shop

Lỗi F02 Shopee là gì? Bị lỗi F02 có nhận được hàng không?

Shopee

Lỗi F02 Shopee là gì? Bị lỗi F02 có nhận được hàng không?

Lỗi F02 là lỗi thường gặp khi tham gia mua sắm trên Shopee. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người mắc phải lỗi này, nhưng vẫn chưa biết nguyên nhân cũng như cách khắc phục nó. Nếu bạn đã và đang mắc qua lỗi F02, nhưng vẫn chưa hiểu tại sao mình mắc lỗi, chưa biết làm như thế nào để khắc phục. Hãy dành chút thời gian ghé qua bài chia sẻ dưới đây của mình để biết được nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này nhé.

Khắc phục được lỗi F02 xong hãy tham khảo ngay Cách Săn Sale Shopee để công cuộc mua sắm trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bạn nhé.

1. Lỗi F02 là gì?

Lỗi F02 là lỗi liên quan tới đăng nhập của bạn. Lỗi này thường xảy ra do tài khoản của bạn có tính chất nghiêm trọng. Khi mắc lỗi này tài khoản của bạn có khả năng bị khoá Shopee là rất cao. Tính chất nghiêm trọng của tài khoản Shopee là do tài khoản của bạn có dấu hiệu bất thường, hoặc tài khoản của bạn có hành vi tăng tính người bán.

Để hiểu rõ 2 tính chất nghiêm trọng dẫn đến việc khóa tài khoản này mời bạn tham khảo ở phần dưới đây nào?

Lỗi F02 Shopee do tài khoản của bạn có dấu hiệu bất thường?

Khi tài khoản có dấu hiệu bất thường hệ thống sẽ gửi thông báo chung là Mã lỗi F02. Đó chỉ là thông báo chung, còn tùy thuộc vào nguyên nhân mà hệ thống sẽ gửi cho bạn các thông báo khác nhau.

Trường hợp bạn nhận được thông báo lỗi F02 với nội dung:

“Đăng nhập không thành công (F02): Bạn không thể đăng nhập do tài khoản có dấu hiệu bất thường. Vui lòng tuân thủ các điều khoản của Shopee.”

tài khoản shopee

Khi nhận được thông báo trên khả năng cao là bạn đã vi phạm chính sách của Shopee. Có thể trước đó bạn đã gian lận khuyến mãi ở các đơn quà tặng 0đ (chỉ giành cho tài khoản mới) hoặc mã miễn phí vận chuyển 0đ.

Lỗi F02 Shopee do tài khoản có hành vi tăng uy tín người bán?

Trường hợp bạn nhận được thông báo lỗi F02 với nội dung:

“Đăng nhập không thành công (F02): Tài khoản của bạn bị giới hạn do hệ thống phát hiện bạn có hành vi không hợp lệ để tăng uy tín của Người bán trên Shopee vui lòng tuân thủ các quy định của Shopee.”

ảnh 15

Khi nhận được thông báo với nội dung như trên rất có thể bạn đã gian lận để tăng uy tín người bán. Ví dụ như đánh giá sai về sản phẩm, tham gia mua hàng giá rẻ hoặc miễn phí và đổi lại là để lại đánh giá 5 sao.

2. Nguyên nhân phát sinh lỗi F02 Shopee?

  • Người mua dùng tài khoản để sử dụng mã 0đ, đơn quà tặng 0đ (thường tài khoản mới sẽ gặp tình huống này).
  • Tài khoản bị hệ thống báo cáo có lỗi đơn ảo.
  • Tài khoản bị hệ thống bị báo cáo là đặt đơn ảo.
  • Tài khoản bị báo cáo là đặt đơn ảo bị trùng IP (địa chỉ định vị ví trí truy cập mạng)
  • Nhà bán hàng có hành vi chửi khách hàng, bắt khách hủy đơn,… mọi thông tin trao đổi của bạn và khách hàng có thể được lấy ra kiểm duyệt khi có báo cáo, tranh chấp, khiếu nại. Dù là người mua hay người bán vi phạm lỗi này dù thời gian lâu tới đâu Shopee cũng có khả năng phát hiện và khoá tài khoản.
  • Tài khoản có vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng theo quy định chính sách của Shopee.

3. Cách khắc phục lỗi F02 Shopee?

Cách khắc phục lỗi F02 này sẽ tùy vào mức độ lỗi mà bạn đang mắc phải. Nếu bạn có thể nắm rõ về các thao tác, hành động của mình trên tài khoản. Bạn nên tự liên hệ bộ phận hỗ trợ Shopee. Bạn có thể liên hệ nhân viên hỗ trợ qua tổng đài hỗ trợ Shopee tại hotline 19001221. Để được nhân viên giải quyết nhanh nhất, chính xác nhất nhé.

Trường hợp tài khoản mới tạo mà hệ thống Shopee quét và khoá nhầm bạn sẽ được nhân viên mở lại. Trường hợp họ chắc chắn bạn vi phạm họ sẽ bị khoá vĩnh viễn tài khoản Shopee của bạn.

Việc khóa tài khoản là điều mà cả bạn và  Shopee không mong muốn. Bởi cả bạn và Shopee đang hợp tác để đôi bên cùng có lợi mà. Shopee luôn muốn mang đến cho khách hàng của họ những điều tốt đẹp và công bằng nhất. Chính vì thế xử lý những người dùng vi phạm là chính sách để giữ vững sự công bằng đó bạn. Để tránh tình trạng tài khoản Shopee bị khóa. Tốt nhất mỗi chúng ta hãy cố gắng tuân thủ những chính sách và các điều khoản mà Shopee đưa ra nhé.

Tham khảo thêm cách khắc phục lỗi M04 Tại Đây bạn nhé.

4. Dính lỗi F02 có nhận được hàng không?

Chắc chắn sẻ có rất nhiều người băn khoăn lo lắng về vấn đề nếu dính phải lỗi F02 đơn hàng của mình liệu có nhận được nữa không. Tuy nhiên khi bị dính lỗi F02 bạn cứ yên tâm vì đơn hàng vẫn sẽ nhận được nhưng nó sẽ tùy thuộc vào tình trang đơn hàng của bạn. Khi dính lỗi F02 bạn cần biết là:

  • Toàn bộ Shopee Xu tích lũy của bạn sẽ bị mất hết.
  • Toàn bộ đơn hàng chưa đóng gói, chưa xác nhận hệ thống sẽ tự động hủy.
  • Bạn không thể đăng nhập vào tài khoản.
  • Đối với những đơn hàng đã đóng gói và đang giao sẽ được tiếp tục giao đến bạn. Bạn có thể liên hệ với Shopee để được mở khóa tài khoản trong 7 ngày. Trong 7 ngày đó bạn có thể đăng nhập vào tài khoản để của mình để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình. Tuy nhiên lúc này bạn không thể mua hàng hay chuyển Xu được nữa.

Vừa rồi mình đã chia sẻ xong những “nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng lỗi F02, cũng như hậu quả của việc mắc lỗi f02 rồi”. Hy vọng, nội dung bài viết sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để loại bỏ được tình trạng bị khóa tài khoản trên Shopee. Chúc bạn thành công!

Đọc Tiếp
Gửi phản hồi

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục: Shopee

To Top