Connect with us

Sen Shop

Hotline Shopee là gì? Cách liên hệ tổng đài Shopee miễn phí

Shopee

Hotline Shopee là gì? Cách liên hệ tổng đài Shopee miễn phí

Gọi đến số hotline Shopee chính là cách nhanh nhất giúp bạn kết nối được với trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần sự hỗ trợ trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Vậy cụ thể số Hotline Shopee là số bao nhiêu? Ngoài cách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng qua số hotline Shopee, thì còn cách nào để liên hệ với tổng đài Shopee miễn phí không? Câu trả lời cho những thắc mắc vừa rồi đã có ở bài viết dưới đây. Nếu quan tâm hãy đi đến cuối bài bạn nhé.

Lấy thêm Mã giảm giá shopee để tiết kiệm tối đa chi phí khi mua hàng bạn nhé!

1. Hotline Shopee là gì?

“Hotline Shopee chính là số điện thoại của tổng đài Shopee: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tổng đài Shopee hoạt động từ 6h sáng đến 1h sáng hôm sau, vào tất cả các ngày trong tuần. Vào các ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết tổng đài chỉ hỗ trợ từ 8h đến 17h thôi nhé”

Khi gọi đến Hotline Shopee bạn tổng đài tự động sẽ đề xuất cho bạn 2 lựa chọn:

  • Bấm phím 1: Để được hỗ trợ các vấn đề về Vận chuyển, Khiếu nại, Trả hàng – Hoàn tiền
  • Bấm phím 2: Để được hỗ trợ về các vấn đề khác

Ngoài ra tổng đài còn cung cấp cho bạn cách liên hệ với ShopeePay (1900 6906) và ShopeeFood khi gặp các vấn đề cần trợ giúp đó nhé.

tổng đài shopee

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mua Hàng Trên Shopee Chỉ Trong 7 Bước

2. Cách liên hệ tổng đài Shopee miễn phí

Nếu bạn không muốn mất phí khi gọi lên tổng đài bạn có thể tham khảo thêm các cách để liên hệ với tổng đài shopee miễn phí ở dưới đây nè:

 2.1. Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee

Để gọi tới tổng đài Shopee thông qua trung tâm trợ giúp ngay trên ứng dụng Shopee. Bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Bước 1: Bấm vào mục “Tôi”>>Chọn “Trung tâm trợ giúp”

  • Tại giao diện chính của ứng dụng Shopee bạn hãy bấm vào mục Tôi 
  • Tiếp theo hãy bấm vào mục Trung Tâm Trợ Giúp 

tổng đài shopee 1

Bước 2: Gọi tổng đài Shopee

  • Tại bước này bạn hãy kéo màn hình xuống phía cuối trang sau đó hãy bấm chọn vào mục Gọi Tổng Đài Shopee(miễn phí) 

tổng đài shopee 2

Bước 3: Chọn loại hình hỗ trợ>>kết nối với Nhân viên hỗ trợ

Ở bước này bạn cần lựa chọn:

  • Người mua/Người bán
  • Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ
  • Đơn hàng (nếu có)

tổng đài shopee 3

  • Tiếp đến là kết nối với Nhân viên hỗ trợ

tổng đài shopee 4

Bước 4: Chờ kết nối 

Quá trình kết nối sẽ có sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

  • Trường hợp 1: Gặp trực tiếp nhân viên: Gặp được nhân viên hỗ trợ để trình bày những băn khoăn, thắc mắc để nhân viên hỗ trợ bạn giải quyết.
  • Trường hợp 2: Kết nối kém nên không gặp được nhân viên: Nếu ở trong trường hợp này đầu tiên bạn hãy thử kết nối lại. Hoặc để lại lời nhắn cho nhân viên hỗ trợ bằng cách bấm vào mục Để lại lời nhắn>>Điền đầy đủ thông tin như: Vấn đề thắc mắc, tên đăng nhập, địa chỉ Email, nội dung phản hồi, tải ảnh lên>>Bấm Gửi. Nhận được thông tin của bạn nhân viên sẽ sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề nhé.

tổng đài shopee 5

2.2. Chat với Tép thám tử

Tép thám tử chính là một hệ thống trợ giúp trực tuyến tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin, hướng dẫn đã được soạn tự động từ trước.

Để Chat với Tép thám tử bạn chỉ cần làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Shopee 

  • Đầu tiên hãy truy cập ngay vào ứng dụng Shopee và đăng nhập tài khoản Shopee của bạn vào

Bước 2: Bấm vào mục Tôi >> Chọn Trò chuyện với Shopee 

  • Tại giao diện chính của ứng dụng Shopee bạn  hãy bấm vào mục Tôi
  • Tiếp theo hãy kéo xuống phía dưới để bấm chọn vào mục Trò chuyện với Shopee.

tổng đài shopee 6

Bước 3: Chọn vấn đề mà bạn cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi

  • Bạn có thể chọn các vấn đề mà Shopee đề xuất ở màn hình Chat Hoặc có thể Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động nhé.

tổng đài shopee 7

2.3. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của Shopee

Trong một số trường hợp muốn giải quyết được vấn đề bạn cần phải cung cấp ảnh, video làm bằng chứng. Lúc này nếu gọi tổng đài hay chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bạn vẫn phải gửi biểu mẫu tới bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee. Vì chỉ có cách này mới giúp bạn gửi ảnh và video đến được với Shopee.

Để gửi biểu mẫu bạn hãy click vào đây.

tổng đài shopee 8

Trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của bạn bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

3. Vấn đề của tôi sẽ được giải quyết trong bao lâu?

Khi bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc Shopee, thì thắc mắc của bạn thường sẽ được nhân viên giải đáp ngay. Tuy nhiên, đối với những vấn đề cần sự phối hợp của nhiều bộ phận liên quan sẽ cần nhiều thời gian hơn để giải quyết.

Cụ thể thời gian phản hồi của bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee như sau:

  • Các yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin: Phản hồi ngay lập tức
  • Các yêu cầu cần sự hỗ trợ từ các bộ phận khác: 1-2 ngày làm việc
  • Các yêu cầu khiếu nại: Cần từ 3-5 ngày làm việc

Tóm lại ngoài cách liên hệ với tổng đài Shopee qua số Hotline Shopee 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Bạn còn có thể liên hệ với hệ tổng đài Shopee miễn phí bằng các cách như: Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee, Chat với Tép thám tử hoặc Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của Shopee. Khi bạn liên hệ với tổng đài Shopee theo các cách ở trên thì thắc mắc của sẽ được nhân viên giải đáp ngay hoặc phải chờ trong khoảng từ 1-5 ngày tùy vào vấn đề bạn cần giải quyết nhé!

Đọc Tiếp
Gửi phản hồi

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục: Shopee

To Top