Connect with us

Sen Shop

Không nhận được tiền hoàn vào ShopeePay, khắc phục thế nào?

Shopee

Không nhận được tiền hoàn vào ShopeePay, khắc phục thế nào?

Trường hợp đã hoàn tất quá trình trả hàng Shopee, hủy đơn Shopee thành công, nhưng tiền vẫn chưa được hoàn bạn cần làm gì? Liệu rằng số tiền đó có bị mất không? Nếu không mất thì làm thế nào để nhận lại số tiền đó? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách khắc phục khi không nhận được tiền hoàn vào ShopeePay nhé.

Phải làm sao khi không nhận được tiền hoàn vào Ví ShopeePay?

Thời gian hoàn tiền đối với đơn hàng đã thanh toán qua Ví ShopeePay là trong vòng 24 giờ. Thời gian này sẽ được tính kể từ khi bạn nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee (với điều kiện Ví ShopeePay của bạn vẫn hoạt động bình thường và đơn hàng trước đó phải chọn Phương thức thanh toán đơn hàng là Ví ShopeePay).

Khi yêu cầu hoàn tiền của bạn đã được Shopee xử lý thành công thì tất cả các thông tin liên quan đến đơn hàng sẽ được cập nhật trong mục Tôi >> Ví ShopeePay (thuộc mục Tiện ích của tôi) >> Lịch Sử trên Ứng dụng Shopee.

ShopeePay 3

Nếu sau 24H kể từ nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn qua Ví ShopeePay. Lúc này bạn có thể làm như sau:

  • Kiểm tra số dư tài khoản Shopee của bạn vì có thể do Ví ShopeePay của bạn vẫn CHƯA được kích hoạt/CHƯA hoạt động bình thường sau 3 ngày kể từ khi nhận thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee nên tiền hoàn được tự động hoàn vào đây. Hoặc bạn có thể Liên hệ ngay với Bộ phận CSKH ShopeePay để được nhân viên hỗ trợ thêm thông tin nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Như vậy là mình đã vừa chia sẻ chi tiết đến bạn nguyên nhân cũng như cách khắc phục khi không nhận được tiền hoàn vào ShopeePay rồi. Bạn hãy tham khảo kỹ để hiểu được nguyên nhân và khắc phục ngay khi gặp trường hợp này bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Đọc Tiếp
Gửi phản hồi

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục: Shopee

To Top