Connect with us

Sen Shop

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Lazada mà không phải ai cũng biết

Lazada

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Lazada mà không phải ai cũng biết

Nếu có nhu cầu đặt phòng khách sạn, mình khuyên bạn nên chọn cách đặt trước phòng ngay trên ứng dụng Lazada. Bởi khi đặt phòng khách sạn trên Lazada ngoài việc có thể chọn được khách sạn/chọn phòng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn còn có cơ hội áp dụng thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm được tối đa chi phí. Cụ thể để đặt được phòng khách sạn trên Lazada bạn cần làm gì? Đặt như thế nào để tiết kiệm được tối đa chi phí? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Lazada mà không phải ai cũng biết nè:

Lưu ý trước khi đặt phòng:

  • Bạn chỉ có thể thao tác đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Lazada (không thể thực hiện thao tác này trên giao diện máy tính).
  • Hãy đảm bảo là mình sẽ điền đúng các thông tin trong giấy tờ tùy thân của mình nhé.

Các bước đặt phòng khách sạn trực tuyến trên Lazada

Chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn đơn giản dưới đây là bạn sẽ đặt được phòng khách sạn trực tuyến trên lazada nè. :

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Lazada >>Chọn mục “Du Lịch”

  • Đầu tiên bạn cần truy cập ngay vào ứng dụng Lazada. Sau đó hãy đăng nhập tài khoản của mình vào.
  • Tại giao diện chính ứng dụng hãy tìm và bấm vào mục Du Lịch

Đặt phòng khách sạn trên lazada

Bước 2: Nhập thông tin theo nhu cầu để chọn phòng

  • Đầu tiên bạn hãy tìm và bấm vào mục Khách Sạn
  • Tiếp theo hãy nhập các thông tin về phòng khách sạn mà bạn mong muốn như: Điểm đến, thời gian lưu trú, số lượng người. 
  • Nhập xong các thông tin trên rồi bạn hãy bấm Tìm kiếm

Đặt phòng khách sạn trên lazada 1

Bước 3: Lựa chọn khách sạn mà bạn muốn ở

Sau khi bấm tìm kiếm hệ thống sẽ hiển thị cho bạn danh sách các phòng khách sạn cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn phòng bằng các cách sau:

  • Cách 1: Bạn có thể bấm chọn vào mục Phù hợp nhất để lựa chọn các phân loại phòng như: Phù hợp, giá thấp nhất, giá cao nhất, gần đây. 

Đặt phòng khách sạn trên lazada 2

  • Cách 2: Bạn còn có thể bấm vào nút Lọc để lọc ra các loại phòng phù hợp với nhu cầu của mình như: Phạm vi giá (bạn có thể nhập mức giá thấp nhất và tối đa nhất theo như cầu), đánh giá sao, điểm đánh giá khách hàng, bữa sáng, chính sách hủy bỏ.  

Đặt phòng khách sạn trên lazada 3

  • Lựa chọn được khách sạn ưng ý bạn hãy bấm chọn ngay vào khách sạn đó luôn nhé.

Bước 4: Đăng Ký Khách sạn

Bấm chọn vào khách sạn ưng ý, lúc này bạn sẽ được chuyển tới giao diện đăng ký khách sạn. Trước khi đăng ký bạn cần chú ý:

  • Đầu tiên hãy kiểm tra thật kỹ các thông tin như: Ngày nhận phòng, ngày trả phòng, số lượng người, giá phòng…
  • Để hiểu rỏ hơn về tiện ích của khách sạn bạn có thể bấm vào mục Xem Thêm
  • Kiểm tra kỹ các thông tin trên hãy bấm Đăng Ký vào khách sạn mà bạn ưng ý nhé.

Đặt phòng khách sạn trên lazada 4

Bước 6: Điền thông tin theo yêu cầu>> Hoàn tất quá trình đặt phòng khách sạn

Tại bước này bạn cần:

  • Nhập thông khách hàng(chỉ cần điền thông tin của 1 người) bao gồm: Họ, Tên
  • Nhập cácthông tin liên hệ bao gồm: Số điện thoại, Email, Bình luận (lưu ý mà bạn muốn gửi đến khách sạn)
  • Bạn cần kiểm tra: Giá phòng, mức giá sau khi nhận được ưu đãi giảm giá, số lượng đơn đặt
  • Cuối cùng khi đã điền hoàn tất các thông tin trên bạn chỉ cần bấm vào nút Đặt Hàng để hoàn tất quá trình đặt phòng khách sạn trên Lazada là ok nhé.

Đặt phòng khách sạn trên lazada 5

  • Sau khi bấm vào nút Đặt Hàng, lúc này bạn chỉ cần tiến hành thanh toán đơn hàng đặt phòng khách sạn như cách bạn thanh toán các đơn hành bình thường là ok nhé.

Xem thêm: 

2. Các câu hỏi liên quan

2.1. Các câu hỏi liên quan đến “Đặt Phòng”

 Làm thế nào biết là mình đã đặt phòng khách sạn thành công ?

  • Bạn sẽ thấy được trạng thái đơn đặt phòng. Đồng thời sẽ nhận được một email xác nhận thông tin đặt phòng khách sạn thành công thông qua email mà bạn đã điền trước đó sau khi đơn hàng được thanh toán hoàn tất.

Phải làm gì khi Tôi cần làm gì khi chưa nhận được email xác nhận đặt phòng thành công?

  • Khi khách sạn xác nhận thành công yêu cầu đặt phòng của bạn. Lúc này Lazada sẽ gửi cho bạn 1 email xác nhận thông qua địa chỉ email. Nếu sau 1 giờ bạn vẫn không nhận được email xác nhận, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Lazada tại trang chi tiết đơn hàng để nhận được sự hỗ trợ nhé.

Cần phải làm gì khi email xác nhận bị mất?

  • Trường hợp Email xác nhận mà bạn đã điền trước đó bị mất. Lúc này bạn có thể yêu cầu gửi lại email xác nhận đặt phòng ngay trên ứng dụng Lazada. Để yêu cầu bạn hãy đến trang Chi tiết đơn hàng >>bấm chọn vào mục Gửi lại lịch trình>>Điền địa chỉ email mới vào để nhận email xác nhận.
  • Nếu gửi yêu cầu xong mà bạn vẫn không nhận được email xác nhận. Lúc này bạn có thể liên hệ Chăm sóc Khách hàng Lazada qua số hotline 1900 6509 (cước phí 1000đ) để được hỗ trợ nhé.

Tôi cần làm gì nếu muốn thay đổi thông tin đặt phòng?

  • Bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên và thông tin liên lạc. Để thay đổi các thông tin này bạn hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng lazada để được hỗ trợ nhé.
  • Sau khi yêu cầu được phê duyệt từ khách sạn bộ phận hỗ trợ sẽ gửi cho bạn một email xác nhận.

Để hoàn tất thủ tục nhận phòng khách sạn, tôi cần làm gì?

  • Bạn có thể hoàn tất thủ tục nhận phòng khách sạn bằng cách sử dụng mã đặt phòng được hiển thị tại trang đặt hàng hoặc email xác nhận đặt phòng của bạn.

2.2. Các câu hỏi liên quan đến vấn đề về “Hủy Đặt Phòng và Hoàn Tiền”

Liệu Tôi có thể hủy phòng khách sạn đã đặt thành công không? 

  • Mỗi khách sạn sẽ có chính sách hủy đơn khác nhau. Bạn có thể đọc kỹ tại trang thông tin khách sạn để biết được khách sạn bạn đặt có chính sách hủy trả hay không nhé.

Đặt phòng khách sạn trên lazada 6

Tôi cần làm gì để hủy đặt phòng?

Nếu chính sách của khách sạn có hỗ trợ Hủy phòng, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây để hủy được phòng đã đặt nè:

  1. Tại sản chính của ứng dụng Lazada hãy bấm Tôi
  2. Chọn tiếp vào Đơn hàng của tôi.
  3. Tìm và bấm chọn vào đơn đặt phòng khách sạn bạn muốn hủy.
  4. Tại trang thông tin đặt phòng, bạn có thể nhìn thấy chính sách hủy. Nhớ tham khảo kỹ về các khoản phí có thể phát sinh khi hủy phòng nhé.
  5. Nếu phòng khách sạn bạn đặt đủ điều kiện để được hủy miễn phí. Bạn sẽ thấy mục Hủy đặt phòng hãy bấm vào đó và làm theo hướng dẫn để hủy phòng ngay nhé. Nếu phòng khách sạn bạn đặt không được hủy miễn phí, bạn có thể phải trả một khoản phí hủy đấy nhé.

 Làm thế nào để biết phòng của tôi đã hủy thành công?

  • Khi yêu cầu hủy đặt phòng của bạn thành công, hệ thống sẽ gửi đến email của bạn 1 email xác nhận việc hủy thành công.
  • Ngoài ra để biết được phòng của mình đã được hủy hay chưa bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình trong mục Đơn hàng của tôi

 Hủy phòng thành công rồi, vậy khi nào tôi mới nhận được hoàn tiền?

  • Lazada sẽ hoàn lại khoản tiền bạn đã đặt phòng (có thể sẽ bị trừ chi phí phát sinh) về tài khoản mà bạn đã dùng để thanh toán trước đó. Đồng thời lazada cũng sẽ gửi về email của bạn thông báo về chi tiết hoàn tiền sau khi hoàn tất quá trình hoàn tiền.
  • Thời gian hoàn tiền dự kiến từ 7-15 ngày làm việc (tùy thuộc vào tiến độ xử lý của ngân hàng liên kết).

Tôi cần làm gì, nếu muốn thay đổi thời gian đặt phòng ?

  • Bạn KHÔNG thể thay đổi thời gian đặt phòng.
  • Nếu thật sự cần bạn chỉ có thể chọn cách Hủy đơn đặt phòng hiện tại để đặt lại phòng mới. Tuy nhiên phòng khách sạn bạn đặt không phải lúc nào cũng còn phòng trống. Hơn thế nữa việc này rất có thể sẽ phát sinh thêm các khoản phí bổ sung tùy thuộc vào giá của khách sạn tại thời điểm đặt phòng. Vì thế hãy sắp xếp thời gian để đặt phòng một cách chính xác nhất nhé.

2.3. Các câu hỏi liên quan đến “Yêu cầu đặc biệt”

Tôi có thể yêu cầu đặc biệt khi đặt phòng không?

  • ! Bạn có thể điền yêu cầu đặc biệt tại mục Bình Luận tại trang chi tiết đặt phòng.
  • Tuy nhiên yêu cầu đặc biệt của bạn có được chấp nhận hay không còn sẽ phụ thuộc vào sự sắp xếp của khách sạn.

Đặt phòng khách sạn trên lazada 7

Làm thế nào để biết yêu cầu của tôi đã được xác nhận hay chưa?

  • Các yêu cầu đặc biệt của bạn sẽ không được Lazada sẽ không đảm bảo. Để chắc chắn hơn bạn nên liên hệ trực tiếp với khách sạn. Hoặc khi đến nhận phòng bạn hãy hỏi rõ khách sạn để xem yêu cầu đặc biệt của bạn có được xác nhận hay không nhé.

Tôi cần làm gì để liên hệ trực tiếp với Chăm sóc Khách hàng khi có vấn đề phát sinh về đặt phòng?

  • Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc Khách hàng đặt phòng khách sạn bằng cách bấm vào nút Nhân viên tư vấn.
  • Hoặc bạn cũng có thể liên hệ Chăm sóc Khách hàng Lazada qua số hotline 1900 6509 (cước phí 1000đ) để được hỗ trợ nhé

Vừa rồi mình đã hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt phòng khách sạn cũng chia sẻ chi tiết tất cả các vấn đề liên quan đến việc đặt phòng khách sạn trên Lazada rồi. Hy vọng sau khi tham khảo kỹ các thông tin trong bài bạn sẽ đặt được phòng khách sạn trên Lazada một cách dễ dàng và tiết kiệm nhé. Chúc bạn thành công!

Đọc Tiếp
Gửi phản hồi

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục: Lazada

To Top