Connect with us

Sen Shop

Số Hotline Vietnam Airlines là gì? Cách liên hệ với Vietnam Airlines

Nhà bếp & Gia dụng

Số Hotline Vietnam Airlines là gì? Cách liên hệ với Vietnam Airlines

Trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm dịch vụ của hãng hàng không Vietnam Airlines, nếu có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào không thể tự giải đáp. Bạn có thể chọn cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines để được hỗ trợ. Vậy số Hotline Vietnam Airlines là số nào? Làm thế nào để liên hệ được với tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines? Cùng mình theo dõi hết bài viết dưới đây để nhận về được câu trả lời cho những thắc mắc vừa rồi nhé.

1. Số Hotline Vietnam Airlines là gì?

Tổng đài Vietnam Airlines 9

Số Hotline Vietnam Airlines chính là số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng hàng không Vietnam Airlines. Từ ngày 01/5/2017, Vietnam Airlines chính thức đưa vào hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng mới 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông sen vàng 1900 1800.

  • Tổng đài 1900 1100 hoạt động từ 07:00 – 19:00 (Thứ 2 đến Thứ 6) và từ 08:00 – 17:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).
  • Tổng đài 1900 1800 phục vụ Hội viên Bông sen vàng hoạt động trong các khung giờ 08:00 – 12:00 và 13:00 – 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

2. Tổng đài chăm sóc khách hàng có chức năng gì?

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng mới 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 sẽ là nơi giải đáp nhanh chóng, kịp thời tất cả các thắc mắc của khách hàng. Đồng thời đây cũng là nơi mà khách hàng có thể liên hệ để nhận được sự trợ giúp về sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines. Cụ thể là:

  • Tổng đài 1900 1100: Hỗ trợ các thông tin về dịch vụ của Vietnam Airlines như: Đặt chỗ, Mua thêm hành lý ký gửi, mua vé/hủy vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé, thay đổi hạng vé, chọn chỗ ngồi, check in online, đặt trước suất ăn trên máy bay, các dịch vụ đi máy bay cho trẻ em và trẻ nhỏ,….
  • Tổng đài 1900 1800 Chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng: Cung ứng các dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); phản hồi về chất lượng dịch vụ.

Lưu ý: 

  • Tổng đài Bông Sen Vàng 1900 1800 chỉ phục vụ những hội viên gọi đến từ số điện thoại đã đăng ký với Chương trình Bông Sen Vàng và được ghi nhận trên hệ thống phục vụ hội viên.
  • Khi bạn gọi đến từ số điện thoại đã đăng ký, hệ thống sẽ nhận biết tên, hạng thẻ và sẽ phục vụ quý khách theo đúng quy định của Chương trình Bông Sen Vàng.

3. Cách liên hệ với Vietnam Airlines

Ngoài liên hệ tới hotline tổng đài, bạn còn có thể liên hệ với Vietnam Airlines qua nhiều hình thức khác như: Fanpage Facebook, Zalo, website. Cụ thể là:

3.1. Liên hệ qua website

Hỗ trợ tự động

  • Bạn có thể truy cập vào website của Vietnam Airlines bằng cách Bấm vào link này
  • Tiếp theo hãy lựa chọn các chủ đề liên quan đến vấn mà bạn cần hỗ trợ
  • Sau đó tại chủ đề bạn lựa chọn sẽ có nhiều vấn đề liên quan đến chủ đề đó. Muốn hỗ trợ vấn đề gì bạn hãy bấm chọn vào đó luôn nhé.

Ví dụ: hình dưới chủ đề mình cần hỗ trợ đó là Hành Lý. Vậy thì khi bấm vào chủ đề này hệ thống sẽ hiển thị cho mình rất nhiều vấn đề liên quan đến hành lý như: hành lý bị thất lạc hoặc hư hỏng, tiêu chuẩn kiện mua thêm tại sân bay, mua thêm hành lý trả trước khi đã mua vé… Và mình sẽ bấm chọn vào vấn đề mà mình cần hỗ trợ

Tổng đài Vietnam Airlines

  • Sau khi bấm chọn vào vấn đề cần hỗ trợ bạn hãy bấm chọn vào vấn đó để hệ thống hiển thị danh sách câu hỏi liên quan.
  • Thấy danh sách câu hỏi liên quan rồi bạn hãy bấm vào câu hỏi phù hợp để nhận được câu trả lời có sẵn từ hệ thống nhé.

Tổng đài Vietnam Airlines 1

Hỗ trợ trực tiếp: 

Trường hợp bạn không muốn nhận được câu trả lời tự động, hay vấn đề bạn cần hỗ trợ không có sẵn. Lúc này bạn có thể chọn cách Chat trực tiếp với nhân viên Vietnam Airlines. Để chat trực tiếp với nhân viên Vietnam Airlines bạn có thể là, như sau:

  • Đầu tiên bạn hãy truy cập vào Link Này
  • Tiếp theo hãy bấm chọn vào biểu tượng tin nhắn có đi kèm dòng chữ “Xin Chào Tôi là trợ lý ảo của Vietnam Airlines
  • Chọn giới tính bằng cách chọn Anh Hoặc Chị >>Bấm Bắt Đầu
  • Nhập Tên của bạn >>Bấm Bắt Đầu

Tổng đài Vietnam Airlines 3

  • Khi bấm bắt đầu hệ thống sẽ chuyển bạn sang giao diện mới. Tại đây bạn hãy nhập ‘Tôi muốn gặp trực tiếp nhân viên” vào ô “Nhập câu hỏi của quý khách tại đây” >>Bấm vào mũi tên Gửi.
  • Nhận được câu hỏi của bạn hệ thống sẽ tiến hành xác nhận. Sau đó nhân viên sẽ trả lời tin nhắn của bạn trong thời gian nhanh nhất thôi. Khi nhân viên trả lời tin nhắn của bạn. Lúc này bạn hãy trình bày chi tiết, dễ hiểu vấn đề mà bạn đang gặp phải để nhờ họ hỗ trợ giải quyết nhé!

Tổng đài Vietnam Airlines 4

3.2. Liên hệ qua Fanpage Facebook

Fanpage Facebook của Vietnam Airlines cũng chính là một kênh thông tin cực kỳ hữu ích và tin cậy. Để liên hệ với Vietnam Airlines qua kênh bạn cần làm như sau:

  1. Truy cập ngay vào vào Link Này
  2. Tiếp theo hãy bấm chọn vào nút 3 chấm>> Chọn mục Nhắn tin 
  3. Cuối cùng là soạn tin nhắn chứa nội dung mà bạn cần hỗ trợ>>Bấm Gửi như cách bạn gửi tin nhắn bình thường trên Facebook là sẽ nhận được hỗ trợ ngay thôi.

Tổng đài Vietnam Airlines 5

3.3. Liên hệ qua Zalo 

Cách liên hệ qua Zalo cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm như sau:

  1. Truy cập Link Này
  2. Bấm chọn Nhắn tin 
  3. Cuối cùng bạn cũng chỉ cần nhập câu hỏi mà bạn muốn>>Bấm gửi như bình thường là sẽ nhận được câu trả lời thôi.

Tổng đài Vietnam Airlines 6

Có thể bạn quan tâm: 

Như vậy, là mình đã vừa chia sẻ tới bạn tất cả các thông tin liên quan đến tổng đài Vietnam Airlines cũng các cách để liên hệ với Vietnam Airlines rồi. Hy vọng những thông tin mà mình vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thể nhận được hỗ trợ từ Vietnam Airlines ngay khi có vấn đề. Chúc bạn may mắn!

 

Đọc Tiếp
Gửi phản hồi

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục: Nhà bếp & Gia dụng

To Top